Aropromo
Điểm bán hàng kiêm Marketing mùi hương. Nhấn nút, Ngửi và Thăng hoa.
Aropromo là gì?
Aropromo là một giải pháp mùi hương “Điểm bán hàng” (POS) đã từng giành được giải thưởng, Apromo khiến các thương hiệu tạo ra các chiến dịch quảng cáo thực sự đa dạng bằng cách đưa mùi hương vào điểm trưng bày sản phẩm hoặc biển quảng cáo… Bằng cách này bạn có thể lôi kéo khách hàng tương tác và trải nghiệm với sản phẩm của bạn thông qua mùi hương.
Các điểm trưng bày sản phẩm được thiết kế nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và làm nổi bật các sản phẩm mới hoặc các dịp ưu đãi đặc biệt. Được thiết kế để phát ra mùi hương của sản phẩm trưng bầy, Aropromo sẽ giúp nâng cao hình ảnh, chữ viết, bao bì và giúp đưa mặt hàng trưng bầy được nổi bật hơn.
Nghiên cứu mùi hương:
Air Aroma đã cùng với thương hiệu Unilever thực hiện thành công chiến dịch Điểm bán hàng có mùi hương trên toàn quốc cho sản phẩm ngăn mồ hôi Axe – Apollo.
Được thiết kế cho bạn
Thiết kế của sản phẩm thông minh, nhỏ gọn, và có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn, Aropromo hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp cho thương hiệu riêng của bạn. Aropromo cho phép bạn tích hợp hình ảnh thương hiệu cùng với hương thơm của sản phẩm vào thiết bị bán hàng độc đáo. Khách hàng có thể tương tác với thiết bị thông qua một nút bấm, mùi hương sẽ được phát tán nhờ một cảm biến chuyển động hoặc cài đặt theo thời gian. Kết quả mà bạn nhận được là mùi hương hoàn toàn riêng đến từ chính thương hiệu của bạn.
Thương hiệu của bạn.
Aropromo làm tất cả để hướng tới thương hiệu của bạn. Các nhà sáng chế nước hoa, nhà thiết kế và chiến lược gia thương hiệu của chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với công ty của bạn để xem xét tới hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật và thông điệp marketing tổng thể của bạn để từ đó tạo ra một sản phẩm mà khách hàng của bạn không thể nào quên.
Hiển thị của bạn
Aropromo được thiết kế để vừa vặn với các điểm bán hàng của bạn. Thiết bị được hoạt đồng nhờ nhiều chủng loại Pin với kích cỡ khác nhau, vì vậy mà nếu bạn đang tìm thiết bị tạo thơm cho cả một biển quảng cáo lớn hay một điểm trong không gian nhỏ thì Apromo chính là sản phẩm phù hợp.
Mùi hương của bạn
Aropromo sử dụng chính mùi hương của bạn. Bằng cách kết hợp mùi hương của bạn vào sản phẩm, Apromo sẽ kết nối người tiêu dùng tới trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và thương hiệu của bạn, hoặc để lại thông điệp bằng một cách đáng nhớ hơn.
Aropromo đoạt giải thưởng POPAI
(POPAI) Điểm Quảng cáo Bán hàng quốc tế là một hiệp hội không lợi nhuận duy nhất trong lĩnh vực bán lẻ và marketing. Giải thưởng hàng năm từ hiệp hội này nhằm tôn vinh những nhãn hiệu uy tín ở cả hai lĩnh vực Sản xuất và Cung ứng trên toàn thế giới và ghi nhận những cống hiến nổi bật chuyên ngành.
Các công ty đang sử dụng Apromo
Aropromo cung cấp cho các thương hiệu và các nhà marketing một công cụ rất hiệu quả trong việc ứng dụng mùi hương vào các chiến dịch quảng cáo đa giác quan. Kết hợp việc trải nghiệm các sản phẩm trong cửa hàng cùng lúc với cả 2 giác quan thị giác và khứu giác.
Các thương hiệu hàng đầu bao gồm Unilever và Colgate Palmolive đã chọn Aropromo để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm của mình. Aropromo cho phép khách hàng tương tác và thử nghiệm các sản phẩm như nước hoa, chất tẩy rửa, chất làm mềm vải, dầu gội, chất khử mùi, thực phẩm và đồ uống một cách hiệu quả về mặt chi phí. Cho dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, Aropromo là một giải pháp đầy sáng tạo có tính tương tác cao trong việc kết nối thương hiệu của bạn với khách hàng.